Giấc mơ bay của Đạt

Xin chào tất cả mọi thành viên của Yêu Máy Bay và mọi người đang xem bài viết của em.

Em tên là Đạt, học lớp 7, đang ở Vũng Tàu. Nói đến hàng không thì Đạt liền nghĩ đến đó là những chú phi công miệt mài điều khiển máy bay ngày đêm, những tiếp viên hàng không ân cần phục vụ cho khách trên mọi chuyến bay.

Ngày đầu tiên mà Đạt yêu máy bay chính xác đó là ngày 19/11/2016, khi đến nhà người thân của bà em ở quận Gò Vấp thì em thấy cứ mỗi 5-7 phút là có 1 chiếc máy bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cứ mỗi lúc đấy em lại háo hức cần iPad lên chụp hoặc ghi hình lại để tối (mỗi lúc lười ra ngoài bật lên xem cho đỡ chán).

Đến sáng sớm hôm sau, em dậy khoảng 5h sáng liền vệ sinh cá nhân xong lên sân thượng vừa đặt iPad vừa quay vừa ngắm lúc đấy em đã gặp được Airbus A300 của AirHongKong. Mãi đến khoảng 8, 9h thì em mới gặp được chiếc ATR 72.

Cứ nhớ lại mỗi lúc ấy, em không thể nào nhớ được cái cảm xúc vui tươi, tràn đầy niềm vui khi quay lại được rất nhiều loại máy bay. Từ lúc đó,mỗi ngày em đều muốn đi máy bay du lịch, ngắm cảnh,… phải làm bài tập về nhà và thi học kì thì em mới được đi.

Nếu được cho đi máy bay thì em không cần đi hạng sang hay gì hết mà em muốn được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi máy bay nó như thế nào. Nếu nhà em có thật nhiều tiền thì em mong sẽ được đi loại tàu bay đó là Boeing 787 giấc mơ bay của hãng Vietnam Airlines.

Em đã xem nhiều video của Yêu Máy Bay thì em thấy nổi bật nhất của Boeing 787 là cửa sổ (cửa sổ xanh hay đen với lại cửa sổ thường). Em muốn được đưa bố của em đi máy bay cùng để cùng “quậy” máy bay, cùng đi du lịch,… Uớc mơ của em là làm phi công điều khiển cổ máy hiện đại.

Đạt xin chúc tất cả mọi thành viên Yêu Máy Bay ngày có thêm nhiều tiền để trải nghiệm nhiều loại máy bay, nhiều hãng máy bay hơn nữa. Và Đạt cũng xin chúc cho mọi người đang đọc bài viết này ngày sẽ có thêm nhiều chuyến bay trải nghiệm nhé.

Còn đối với những người chưa đi máy bay như Đạt thì Đạt chúc tất cả mọi người sẽ được đi 1 chuyến bay đầu tiên thật tốt đẹp nhá!